palana palana: பெரியப்பா மகள் கீர்த்தி அக்காவுடன் காம விளையாட்டு

Sunday, April 28, 2013

பெரியப்பா மகள் கீர்த்தி அக்காவுடன் காம விளையாட்டு

எனக்கு பயமா இருக்கு என்றாள்.. பயபடாதக்கா நான் இருக்கேன்னு சொல்லி அவல விட்டு எழுந்தேன்.
. அவ முன்னாடி போய் நின்னு அவ ரெண்டு தோலையும்ரெண்டு கையாள புடிச்சி அப்படியே வரப்பு மேல சாய்சேன்.. நான் அவ மேல அப்படியே படுத்தேன்.. அவளுக்கும் அனுபவம்கிடையாது எனக்கும் கிடையாது.. அந்த பலான புத்தகம் தான் எனக்கும் அவளுக்கும் வழிகாட்டி.. அப்படியே அவ கண் மூக்கு கழுத்து எல்லாத்துலயும் முத்தம் கொடுத்தேன்.. என் பூலோ நட்டுகிட்டு கீர்த்தி அக்கா வயுத்துல ஓரசிகிட்டு இருந்துச்சு.. அதுக்கு காரணம் அவ என்ன விட உயரம். அவ நின்னா நான் அவ கழுத்துக்கு தான் இருப்பேன்.. மெல்ல கீழ எறங்கினேன் அவ மொளைங்க ரெண்டும் நல்லா உருண்டையா இருந்துச்சு.. அப்படியே கசிகிகிட்டு இருந்தேன்.. எனக்குஜாக்பாட் அடிச்ச சந்தோசம் எங்க தொடங்கரதுனே தெரியல.. இன்னும் சரியாய் சொல்லனும்னா அவ தாவணியகூட நான் இன்னும் கழட்டல.. எனக்கோ அவசரம் அதனால டக்குனு என் லுங்கிய கழட்டி அவ பாவடைய மேல தூக்கினேன்.. அக்காவோ கூச்சத்தில் தடுத்தாள்.. என் கைய புடிசிகிட்டா.. ஐயையோ பூல் நழுவி புண்டையில விழும்போது இப்படி ஆயிடுச்சேன்னு நினைச்சேன்.. சரி அக்கா வெக்கபடுறா.. முதலில் நாம் அவளின் வெட்கத்தை போக்க வேண்டும்னு நினைச்சேன் .. அக்காகிட்ட சொன்னேன் உனக்கு விருப்பம் இல்லைனா பரவால்ல விட்ருவோம் ஆனா என் தம்பி இப்படி நட்டுக வச்சிட்டியே-.. இல்லைடா தம்பி நாம இப்படி செய்யுறது தப்பில்லையானு கேட்டா- தப்பில்லைகா நீ வேனும்ன என் பூளை கேளேன் அது ஆமாம்னு தலையாட்டும் என்றேன்.
. அவ சொன்னா நான் அதுகிட்ட நாம செய்ய வேணாம்னு சொன்னாலும் அது ஆமாம்னு தான் தலையாட்டும்.. இப்படி நானும் அவளும் பேசிகிட்டு இருந்தாலும் என் கை அவ மொலையை பெசஞ்சிக்கிட்டுதான் இருந்துச்சி.. நான் வேணும்னா திரும்பிகறேன் நீயே உன் துணிய அவுதுடு என்றேன்.. அவ சொன்னா இல்ல நீ வேணும்னா என் மேல படுத்து நல்லா உன் சாமானை என் மேல தேய்ச்சிக்கோ ஆனா எனக்குள்ள உன் சமானத்தை மட்டும் விட்டுடாதனு சொன்னாள்..நானும் ஒரு திட்டம் போட்டேன் எப்படியாச்சும் அக்காவ வழிக்கு கொண்டு வந்துடனும். அக்கா நீ சொன்ன மாதிரியே பண்ணலாம்னு சொல்லி அவ மேல படுத்தேன்.. அவ மொலைல கை வச்சு படுத்து மெல்ல அக்கா தாவணிய உருவினேன்.. அக்காவும் என்ன கட்டிபுடிச்சி என் முதுக நீவிகிட்டு இருந்தா.. முழுசா தாவணிய உருவுனதும் அக்காவுக்கு தெரிஞ்சு ஏன்டா இப்படி பண்ணுனணு செல்லம்மா கோவபட்டா.. நான் எச்சில் முளுங்கிகிட்டே சொன்னான் அக்கா ப்ளீஸ் ஒரே ஒரு தடவை முன்ன மாதிரி என்னொடத உன் கையில் புடிச்சி ஆட்டு அது போதும் என்றேன்.. கீர்திக்காவும் சரிடா எழுந்து நில்லுன்னு சொன்னா.. நானும் எழுந்து நிக்க அவ மொகத்துக்கு முன்னாடி என் தம்பி நின்னுகிட்டு இருந்தான்..அக்காவோ என் கண்ண பார்த்துகிட்டே தம்பிய கைல புடிச்சா.. அவ குளுக்குரதுக்கு முன்னாடி நானே என் சூத்தை ஆட்டிசெயல்பட ஆரம்பிச்சேன். என் தம்பி நல்லா முறுக்கிக்கிட்டு நின்னான்.. நானோ என் சட்டை பட்டன்களை அவுத்து வீசினேன் இப்போ மேல சட்டையும் இல்ல கீழ லுங்கியும் இல்ல.. ஆனா அக்காவோ தாவணி நீக்கி பாவாடை ஜாக்கெட் போட்டு இருந்தாள்.. நான் வேகம் எடுத்தேன் என் கை அவள் தலையை பிடித்து இழுத்தது.. அக்கா முதலில் திமிறினாள்.. நானும் விடாமல் என் சுன்னியை அவள் உதட்டருகே கொண்டு சென்றேன்.. எங்கள் இருவருக்கும் இடையில் பேச்சு இல்லை செயல் தான் இருந்தது.. கீர்த்தி அக்கா இப்போது கண்ணை மூடி கொண்டாள் கையால் குலுக்குவதும் நின்றது..ஒரு நிமிட மௌனத்திற்கு பிறகு அவள் வாய் திறந்தது.. எனக்கோ சொர்க்கம் திறந்தது நல்லா சப்பு கொட்டி சப்பினால்.. நானும் தொண்டை வரை உள்ளே தள்ளினேன் திடிரென்று வாந்தி எடுக்கவருவதைப்போல் என்னை பின்னுக்கு தள்ளி விட்டு குமட்டினால்.. என்னை பார்த்தவள் பொருமையா செய்டா என்றாள்.. அப்பாடா அக்காவே ஓகே சொல்றாள் என்று நினைத்த நான் அப்பாவியாட்டம் சரி என்று தலை ஆட்டினேன்.
. அக்கா எச்சிலில் நனைந்த என் சுன்னியை கையில்உருவியவரே நின்றுகொண்டு இருந்தேன்.. பிறகு அக்காவே என்னை முன்னுக்கு இழுத்து என் சுன்னியை எடுத்து வாயில் வைத்துகொண்டாள்.. எனக்கு உள்ளுக்குள் ஏதோ மாற்றம் தோன்றியது.. என் நாக்கு அதை சொல்ல நினைபதர்க்குள் என் கை அக்காவின் தலையை இருக்க பிடித்துக்கொண்டது.. என் தம்பி அக்கா வாயில் நான்கு அல்லது ஐந்து முறை கஞ்சியை கக்கினான்.. அக்கா முதலில் அதிர்ச்சி அடைந்தாலும் என் மீதுள்ள பாசத்தால் என் கஞ்சி முழுதும் வெளியேறும்வரை என் சுன்னியை வாய்குல்லையே வைத்திருந்தாள்.. எனக்கு பெரு மூச்சி வாங்கியது.. என் தம்பி மெல்லசுருங்கி கீர்த்தி அக்கா வாயில் இருந்து வெளியேறினான்.. நானோ அக்கா அக்கா என்று பிதற்றிக்கொண்டு இருந்தேன்.. பிறகு அக்கா அருகே உட்கார்ந்துஅக்காவை கட்டிகொண்டேன்.. அக்காவோ தன் வாயில் இருந்த காஞ்சிஅனைத்தையும் முழுங்கி இருந்தாள்.. பத்து நிமிட முழு அமைதிக்கு பின் அக்கா பேச தொடங்கினாள்.. கார்த்தி என்மேல உனக்கு அவ்ளோ ஆசையா- நான் சொன்னேன் ஆமாம்கா.. மேலும் நாம கல்யாணம் பண்ணிகலாமனு கேட்டேன்.. அக்கா சொன்னா அதை இந்த உலகம் ஒத்துக்காது.. இந்தசின்ன வயசுல உனக்கு என்னடா அப்படி அவசரம்.. நான் சொன்னேன் எனக்கு கல்யாணத்துக்கு இப்போ ஒரு அவசரமும் இல்ல ஆனா உன்ன விட மனம் வரலக்கா..நான் ஒரே ஒரு தடவ உன்ன ஒக்கட்டுமானு நான் கேட்டேன்.. அக்கா என்ன பார்த்து சொன்னாள் இன்னைக்குவேணாம் நேரமாயடுச்சு நாளைக்கு இங்க திரும்பவும் வருவோம் என்று சொன்னாள். நேரம் இன்னும் இருக்கு.. நீ பொய் சொல்ற.. உனக்கு விருப்பம் இருக்கா இல்லையா.. நீ மனசு வெச்சா எல்லாமே நல்லபடியா முடியும்னுநான் சொன்னேன்..

ோஜா நிறத்தில் இருந்த அவள் குருத்தை காட்டினால்..நாள் மெல்ல அவள் பருப்பை நிமிண்டினேன்.. அப்படியே நாக்கை உள்ளே விட்டு துளாவினேன்.. எனக்கு ஒரு ஐடியா தோன்றியது.. அவள் புண்டையில் தேன் ஊற்றி நக்கினாள் என்ன.. அக்காவிடமே கேட்டேன் அவள் தான் அது சமையல் கட்டில் இருக்கு இரு நானே எடுத்துகிட்டு வரேன் என்று சொல்லி கட்டிலில் இருந்து எழுந்து போய் தேடி எடுத்துகிட்டு வந்தாள்.. அவள் தேன் எடுக்க போகும் போது அவள் பின்னழகையும் எடுத்துக்கொண்டு வரும்போது அவள் முலைகள் லேசை ஆடுவதையும் கண்டு ரசித்தேன்.. தேன் பாட்டில் என் கையில் கொடுத்துவிட்டு அவள் மீண்டும் காலைவிரித்து வைத்து படுத்துக்கொண்டாள்.. நான் தேனை டப்பாவில் என் நாடு விரலை விட்டுஎடுத்து அக்காவின் புண்டைக்கும் சொருகினேன்.. மற்றொரு கையால் தேன் டப்பாவை எடுத்து அக்காவின் புண்டைமேல் சிறிதளவு ஊற்றினேன்.. உள்ளே இருந்த நடு விரலை எடுத்து கொஞ்சமாய் ஒட்டிகொண்டிருந்த மிச்ச தேனை அக்காவின் மாரில் துடித்தேன்.. இப்போ மெல்ல என் வாயை அக்கா புண்டையில் வைத்து நக்கினேன்.. தேன் சுவையும் அக்கா புண்டை சுவையும் சேர்ந்து என்னை மேலும் மேலும் நக்க சொல்லி தூண்டின.. அக்காவோ அவள் ரெண்டுகைகளாலும் என் தலை முடியை பிடித்து கோலம் போட்டுகொண்டிருந்தால்.. அவள் பொந்துக்குள் தேனை நக்குவதர்காக நாக்கை உள்ளே விட்டேன்.. அவ்வளவுதான் அக்கா ஹா என்றவாறே தன் கால்களை என் தோல் மேல் போட்டு இறுக்கி பிடித்து கொண்டால்.. எனக்கோ மூச்சு முட்டியது.. இருந்தாலும் விடாமல் நக்கினேன்.. அக்கா புண்டையை நக்கும்போது அவள் புண்டை முடிகள் என்னை பாடாய் படுத்தின.. அக்காவிடம் எனக்கு பிடித்ததே அக்காவின் புண்டை முடிகள் தான்.. அத்தனை சீராய் வரிசையாய் நட்டுவைததைபோல் இருக்கும்.. புண்டையில் நான் வைத்த தேன்களை நானே நக்கி எடுத்துவிட்டேன்.. அதனால் மெல்ல அக்கா புண்டையில் இருந்து விலகி அக்காவின் மார்புக்கு போனேன்.. பால்குடிபதைபோல் அவள் பாச்சியை வாய்வைத்து சப்பினேன்..ஒரு முலையை சப்பும்போது மறு முலையை பிசைந்தேன்..
 அதே நேரத்தில் என் சுன்னி அக்காவின்புண்டையிடம் நலம் விசாரித்து கொண்டிருந்தது.. அதுவரை தலையை கோதி கொண்டிருந்த என் அக்கா ஒரு கையை கீழே கொண்டு போனாள்.. சிகரெட்டை இரண்டு விரல்களுக்கு இடையில் பிடிபதைபோல் என் சுன்னியை பிடித்தவள் அவளுடைய புண்டை ஓட்டைக்கு நேராக என் சுன்னியை வைத்து தேய்த்தால்.. உடனே தன்னுடைய இன்னொரு கையையும் கீழே கொண்டு போனவள் என் குண்டியை அழுத்தினால்.. நானும் புரிந்துகொண்டவனாய் என் இடுப்பை முன் நோக்கி செலுத்த என் பூல்அக்காவின் புண்டைக்குள் குடி போக தயாரானது.. ஏற்கனவே ஈரம் இருந்ததால் என் சுன்னி மொட்டு எந்த வன்முறையும் செய்யாமல் அஹிம்சை முறையில் உள்ளே போனது.. மெல்ல இன்னும் உள்ளே செலுத்த என் நாக்கு எவ்ளோ தூரம் போய் இருந்ததோ அதே தூரம் என் பூளும் போனது.. அதற்குமேல் தான் வன்முறை ஆரம்பித்தது.. பாதிதான் உள்ளே போயிருக்கிறது மீதியும் போகணும்.. நான் என் இடுப்பை பின்னோக்கி இழுத்து மீண்டும் செலுத்தினேன்.. முதல் முறையாக என் பூல் அக்கா புண்டைக்குள் போவதை நினைத்தும் என் பூலுக்கு நல்ல தடிமன் வந்தது.. அக்காவோ ஸ்.. ஆ.. என சத்தம் போட்டுகொண்டிருந்தால்.. அவள் கண்கள் மேல் நோக்கி சொருகி இருந்தது.. நானும் அக்கா.. அக்கா.. ஐ லவ் யூக்கானு சொல்லிகிட்டே சுன்னியை உள்ளே செலுத்தினேன்..பாதி உள்ளே போனதும் மீண்டும்நின்று போனது.. என்னிடம் இருந்த முழு பலத்தையும் திரட்டி அக்கா புண்டைக்குள் செலுத்தினேன்.. இந்த முறை என் பூல் முழுமையாக அக்காவுக்குள்சென்றுவிட்டது.. அதே நேரம் ஸ்.. ஆ.. என முனகிகிட்டிருந்த அக்கா ஆ..னு வலியால் கத்தினாள்.. நானோஎன் பூளை உருவி வெளியில் எடுத்துட்டேன்.. எனக்கோ பயம்.. அக்கா திட்டுமோனு.. ஆனா அக்கா எதுவும் சொல்லல.. சொல்ல போனா அக்காஎன்ன பார்க்கவே இல்ல.. நான் கொஞ்சம் இடைவெளி விட்டு காத்துகிட்டு இருந்தேன்.. அக்காஎதுவும் சொல்லாததால் நான் மறுபடியும் அக்கா புண்டைக்குள் சொருகி ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்.. சீரான வேகத்தில் ஓக்க எனக்கும் அக்காவுக்கும் இன்பம் கூடிடுச்சு.. அக்கா வாயைவிட புண்டை நல்லா ஓத்துழைச்சுது.. சாரி ஒத்துழைச்சுது.. நாங்க ஓக்கஆரம்பிச்சு 50 நிமிடங்களுக்கு மேல ஆயிடுச்சு.. அதிரடியா குத்தினா கஞ்சி சீக்கிரம் வந்துடும்னு எங்களுக்கு தெரியும் அதனால மெல்ல மெல்ல செஞ்சோம்.. எந்த அவசரமும் இல்ல.. சாயுங்காலம் வரைக்கும் செய்யலாம் இந்த காட்டுகொட்டாய்க்கு யாரும் வர மாட்டார்கள்.. வீட்டை சுத்தி நாலு பக்கமும் காடு.. ஒரு பக்கம் தென்னந்தோப்பு மறுபக்கம் பருத்திக்காடு.. இன்னொரு பக்கம் சோளம்.. ஒரு பக்கம் கிணறுடன் கூடிய நெல் வயில்.. வீட்டுக்கு யாரும் காரில் வர முடியாது.. ஒத்தையடி பாதைதான்.. நடந்துதான் வரணும்.. அப்படியே யாரவது வந்தாலும் எங்க பெரியப்பா வீட்டு நாய் குரைச்சே காட்டிகொடுத்துடும்.. அதனால் தான் நானும் அக்காவும் தாப்பா கூட போடாமல் காம லீலை பண்ணிகிட்டிருந்தோம்.. 

1 comment:

  1. Veuttrah
    இந்தியாவிலேயே முதல் முறையாக
    உலகத்தரம் வாய்ந்த ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்

    விறைப்புத் தன்மைக்கும் (ஆணுறுப்பு), ஆண்மை குறைவுக்கும் சரியான தீர்வு.
    ஆண், பெண் இருபாலருக்கும் உணர்ச்சிகளின் மொத்த தூண்டு கோலாக கூடியது.
    உடலுறவின் போது, மனோநிலையை மேன்மையுறச் செய்து, சந்தோசமான நிலையை அடைய அருமையான வழிவகை செய்யக்கூடியது.
    உடலுறவின் போது ஆண்குறியிலும், விதைப்பையிலும் பரபரப்பான, உணர்ச்சிமயமான ஒரு உணர்ச்சியை எளிதில் உணரக்கூடியது.
    பெண்கள், ஆண்கள் இருபாலரது மலட்டுத்தன்மையை நீக்கவல்ல ஓர் அறிய மூலிகை பவுடர்.
    பெண்களின் மாதவிடாய் பிரச்சனைகளுக்கு தீர்வளிக்கிறது.
    பெண்களுக்கு வெள்ளைபடுதலை தடுக்கிறது.
    பெண்களின் கூந்தல் வளர்ச்சிக்கு பெரிதும் உதவுகிறது.
    பெண்களின் முக அழகு வசீகரம் பெறவும், உடல் அமைப்பு கட்டுக்குழையாமல் இருக்கவும் துணைபுரிகிறது.
    ஹார்மோன் பிரச்சனைகளை சரிசெய்து மார்பக வளர்ச்சிக்கு உதவுகிறது. தளர்ந்து போன தசைகள் மற்றும் மற்ற இடங்களில் உள்ள தளர்ச்சியையும் சரிசெய்து எடுப்பான தோற்றம் தரும்.
    உச்சகட்ட இன்பத்தை தரக்கூடிய தரம் வாய்ந்த ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்.
    கர்ப்ப பையிலுள்ள நீர்கட்டியை கரைக்க வல்லது.
    18 வயது முதல் உள்ள ஆண்கள், பெண்கள் இருசாரரும் சாப்பிடலாம்.
    நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை தரக்கூடியது.
    எந்தவிதமான பக்கவிளைவுகளும் ஏற்படுத்தாது.
    குழந்தை இல்லாத தம்பதியினருக்கு குழந்தை பாக்கியம் கிடைக்கச்செய்யும் ப்ராடக்ட்.
    மார்பக புற்று நோய் வராமல் தடுக்கிறது.
    பெண்களின் உடலில் தேவையற்ற ரோமங்கள் வளர்வதை தடுக்கிறது.
    சர்க்கரை நோய் வராமல் தடுக்கிறது.
    மத்திய நரம்பு மண்டலத்தை (GENERAL NERVOUS SYSTEM) வலுப்படுத்துகிறது.
    எலும்பு தேய்மானத்தை பாதுகாக்கிறது.
    சிறுநீரகக்கல் உண்டாவதை தடுக்கிறது.
    இதயத்துடிப்பு, இரத்த அழுத்தத்தை சரி செய்கிறது.
    உடல் எடையை குறைக்க உதவுகிறது.
    பற்கள் சம்பந்தப்பட்ட கோளாறுகளை நிறுத்துகிறது.
    கொலஸ்ட்ராலை குறைக்கிறது.
    ஞாபக சக்தி அதிகரிக்கிறது.
    விந்து அணுக்களின் எண்ணிக்கையை அதிகரிக்க / விந்து வீரியம் நிலைக்க.
    பெண் உறுப்பு / கர்ப்பப்பை கோளாறுகளுக்கும் பலன் தரக்கூடியது.
    சோர்வு போக்க / விந்து முந்துதலை தவிர்க்க / பாலுறவு செயல்பாடுகளை அதிகப்படுத்த.
    100% உத்திரவாதமான ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்.
    Formulated in USA, Certificates from KKM, GMP, ISO 9001, PURE VEGETABLE போன்ற சான்றிதல் பெற்ற ஒரே ப்ராடக்ட்.

    உங்கள் தேவைகளுக்கு உடனடியாக அணுகவும்

    LEMURIA MARKETING
    9360504604 ; 9087964604

    ReplyDelete