palana palana: free tamil sex stories

Friday, February 22, 2013

free tamil sex stories

விமலின், அறிவுரைப்படி வினோத் சிங்கபூர் சென்,றிருந்தான்,,வினோத்தை தேடி அனிதா சென்,னை வந்திருந்தாள்,அவனது’ செல் போனை மீண்டும் மீண்டும் முயற்சி செய்த போது’..அது’ அனைத்து’வைக்கப்பட்டது’ என்,ற பதில் மட்டுமே அவளுக்கு கிடைத்தது’.வெறுப்படைந்த அவள் மைலாபூர் போலீஸ் காவல் து’றை அலுவலகத்தில் தஞ்சம் அடைந்தாள்.விசாரணையை மேற்கொண்டவர் இன்,ஸ்பெக்டர் ரமணா.. அனிதாவிடம் முழு விபரங்களையும் கேட்டறிந்தார் ரமணா.ரமணாவின், மூளையில் கொஞ்சம் பொறி தட்டியது’. ரமணா:சரி நீங்க போயி காயத்ரி வீட்ல இருங்க..வினோத்தை பத்தி ஏதாவது’ தகவல் கிடைச்சா நான், உங்களுக்கு கால் பண்றேன்,. அனிதா:சரிங்க சார்.. அனிதா சென்,ற பிறகு காயத்ரிக்கு கால் செய்தார் ரமணா.. ரமணா:இன்,ஸ்பெக்டர் பேசுறேன்,..எங்க இருக்கிங்க காயத்ரி? காயத்ரி:வீட்ல தான், இருக்கேன், சார்.. ரமணா:உங்க புண்டைல..என்,னோட தண்டை விடணும்னு எனக்கு ஆசை..நான், இரவு பதினோரு மணிக்கு வர்றேன்,. காயத்ரி:சார்..திரும்பவும் சொல்றேன், நீங்க நினைக்குற மாதிரி ஆள் நான், கிடையாது’.தயவு செஞ்சு கொஞ்சம் புரிஞ்சிக்கோங்க. ரமணா;உன்,னோட நியாயப் புண்டைப் பேச்செல்லாம் நான், கேட்க நான், தயாரா இல்ல..எனக்கு உன்,னை போடணும்..அவ்ளோ தான்,..இல்லன்,னா..உள்ள வந்து’ கம்பி எண்ணு. காயத்ரி:சார் எங்க சார் இப்படி தொந்தரவு பண்றிங்க?? ரமணா:இங்க பாரு காயத்ரி..உன்,கிட்ட பேசுறது’க்கு நேரம் இல்ல..எனக்கு சுன்,னி தூக்குது’. காயத்ரி:கம்பி எண்ண என்,னால முடியாது’ங்க சார்..நான், உங்க கூட படுக்குறேன்,.ஆனால் ஒரு கண்டிசன்,. ரமணா:என்,ன? காயத்ரி:இன்,னைக்கு என், தோழி கேரளாவிலிருந்து’ வந்திருக்கா.. அவள வெச்சிட்டு உங்க கூட படுக்க முடியாது’ங்க சார். ரமணா:அதை நான், பாத்து’க்குறேன்,.உன்,னால காலை விரிக்க முடியுமா?முடியாதா? காயத்ரி:சரிங்க சார்..உங்களுக்காக காலை விரிக்குறேன்,.ஆனா இந்த ஒரு தடவை மட்டும் தான்,.திரும்பவும் கேட்டு தொந்தரவு பண்ணக் கூடாது’. ரமணா:சரி பார்க்கலாம். காயத்ரி:சரி இரவு பதினோரு மணிக்கு வந்து’ட்டு கால் பண்ணுங்க சார்.. ரமணா:சரி..போன், இணைப்பு து’ண்டிக்கப் பட்டது’ ரமணாவால். வேலை முடிந்தவுடன், காயத்ரியின், வீட்டு முன், நிறுத்தப் பட்டது’ அந்த பல்சர் பைக்.அதன், உரிமையாளர் ரமணா.காலிங் பெல் அடித்தான்,.சில வினாடிகளுக்கு பிறகு காயத்ரி கதவைத் திறந்தாள்.ஆரஞ்சு நிற பட்டு சேலையில் தக தகவென்,று தங்கத்தைப் போல ஜொலித்தாள்.அவளைப் பார்த்தவுடன், ரமணாவுக்கு சாமானம் நட்டுக் கொண்டது’.கோழியைப் பிடிக்கிற பூனையைப் போல எட்டிப் பார்த்தான், மெது’வாக..அனிதா இருக்கிறாளா என்,று.இல்லை என்,ற தெரிந்தவுடன், காயத்ரியின், மேல் பாய்ந்தான்,.ஆனால் அனிதா மற்றொரு அறையில் விழித்து’க் கொண்டு வேடிக்கை பார்த்து’க் கொண்டிருந்ததை ரமணா கவனிக்கவில்லை. வீட்டில் வேறு யாரும் இல்லை என்,று நினைத்து’க் கொண்டு காயத்ரியின், சேலையை உருவ ஆரம்பித்தான், ரமணா அவளை நிற்க வைத்தபடியே..ஆரஞ்சு வண்ண ஜாக்கெட் அணிந்து’ ரம்மியமாய் காட்சியளித்தாள் காயத்ரி.அவளின், முலைகள் இரண்டும் அவளுடைய நெஞ்சுக்காகவே செது’க்கியதைப் போல அழகுற காட்சியளித்தது’. அவளுடைய உதடுகளில் முத்தமிட்டவாறே..அவளது’ முலைகளை கசக்கினான், இதமாக. மூன்,று மாதங்களுக்கு பிறகு ஒரு ஆணின், கைகள் பட்டதால் அவளின், முலைகள் இன்,னும் இறுக்கமாக இருப்பதை உணர்ந்தாள்.ரமணாவின், கை ஒருபுறம் முலையை பிசைந்தவாரும் மறுபுறம் அவளது’ பாவாடை நாடாவை உருவிக் கொண்டிருந்தது’. இப்பொழுது’ காயத்ரியின், பாவாடை தரையில் இருக்க..அவள் வெறும் ஜட்டியுடன், ரமணாவுக்கு விருந்தாகிக் கொண்டிருந்தாள் அவனுடைய ஆண்மைக்கு. வெண்ணையும் தயிரும் மட்டுமே தின்,று கொளுத்த அந்த பிராமணப் பெண்ணின், வழு வழுப்பான தொடைகளை பிசைந்தான், ரமணா.அவன், பிசையும் போது’ அவளின், கைகள் மட்டுமே மறுப்பு தெரிவித்தனவே தவிர.. அவளுடைய மனது’ மறுப்பு தெரிவிக்கவில்லை என்,பதை அவளின், முனகல் மூலமாகவே தெரிந்திருந்தான், ரமணா. இவை அனைத்தையும் உள்ளே இருந்த ஜன்,னலின், மறைவில் இருந்து’ பார்த்து’ ரசித்தபடியே அவளுடைய விரலை அவளுடைய புண்டையில் சொருகத் தொடங்கியிருந்தாள் அனிதா. காயத்ரியின், பின்,புறம் சென்,று அவளின், காது’ மடலின், மேல் முத்தமிட்டவாறே அவளின், முன்,னாள் இருந்த ஜாக்கெட் ஊக்குகளைகழட்டினான்,. ரமணாவின், ஒரு கை அவளின், இடுப்பு பிரதேசத்தில் இருந்த சதைகளை வருடியது’.மறு கை அவளின், பிராவை கழட்டுவதில் முனைப்பாய் இருந்தது’. அவளின், பிராவினை அவளின், கை மேல் வழியாக கழட்டி அவளின், முலைகளுக்கு சுதந்திரம் கொடுத்து’..மீண்டும் அவைகளை சிறை பிடித்தான், தனது’ கைகளின், மூலம். அவளின், முலைகளை பிசைந்து’கொண்டே..அவளின், பின்,புற புட்டங்களின், நடுவே தனது’ தண்டால் உரசிக் கொண்டிருந்தான், ரமணா. காயத்ரியே அவளின், ஜட்டியைக் கழட்டி அவளது’ அந்தரங்கத்தை அவனுக்கு பரிசாக அளித்து’ அதை ஏற்றுக்கொள்ளுமாறு வேண்டினாள். தான், முலைகளை பிசைந்ததிலும்..முத்தம் கொடுத்ததிலும் ஏற்கனவே வெள்ளை திரவம் என்,ற கண்ணீரால் அழுது’ வடிந்து’ கொண்டிருந்த காயத்ரியின், புண்டையை..தனது’ விரலால் மேலும் குடைந்து’ அவளது’ புண்டையை கண்ணீர் சிந்த வைத்தான், ரமணா.அவன், கொடுத்த து’ன்,பத்திலும் ஒரு இன்,பம் இருப்பதை உணர்ந்தாள் காயத்ரி.அவளது’ புண்டையில் இருந்து’ சலக்..புளக்..என்,ற சப்தம் அவள் உச்சத்தை அடைந்திருந்தாள் என்,பதை ரமணாவுக்கு சுட்டிக் காட்டியது’. இதை பார்த்து’க் கொண்டிருந்த அனிதா இரு முறை உச்சத்தை எட்டியிருந்தாள் தனது’ விரலை ரமணாவின், சுன்,னியாக நினைத்து’க் கொண்டு. காயத்ரியின், கையைப் பிடித்து’ அழைத்து’க் கொண்டு அவளின், படுக்கை அறையில் நுழைந்தான், ரமணா. அவளை முழு நிர்வானமாக்கிவிட்டு அவள் மேல் படுத்து’ அவளது’ உதடுகளை கவ்விக் கொண்டே..அவளது’ புண்டையில் தனது’ செங்கோலை ஏற்றினான்,.அவளது’ புண்டை ஏற்கனவே பிசு பிசுப்பாக இருந்ததால் எந்தவித தங்கும் தடையுமின்,றி எளிதாக நுழைந்தது’ அவளின், உட்புறச் சதைகளை கிழித்து’.. ரமணாவின், ஆறு அங்குல தண்டு காயத்ரியின், புண்டைக்குள் சென்,று முற்றிலும் மறைந்தது’.ரமணா இலகுவாக அவனது’ தண்டை வெளியே எடுத்து’ இடிக்க ஆரம்பித்திருந்தான்,.உற்சாகத்தில் மயங்கிய காயத்ரி அவனை கட்டிப் பிடித்து’ அவனது’ ஒவ்வொரு பலமான இடிகளையும் சந்தோசமாக ஏற்றுக் கொண்டாள் சிறிது’ வலிகளுடனும்..முனகல்களுடனும். ரமணாவின், சுன்,னி தடிமனுக்கு ஏற்ப தனது’ தொடைகளை நன்,றாக இறுக்கி அவனுக்கு முழு ஒத்து’ழைப்பு கொடுத்தாள் காயத்ரி. ஒரு இருபது’ நிமிடம் இருவரும் இவ்வாறு இயங்கிய பின்,னர் மூச்சு விறைக்க தனது’ கஞ்சியை காயத்ரியின், புண்டைக்குள்ளே நிரப்பினான், ரமணா. ஏற்கனவே இரு முறை கஞ்சியை வெளியேற்றிய அனிதாவிற்கு மீண்டும் புண்டை அரிப்பு ஏற்படத் தொடங்கியிருந்தது’. மீண்டும் இருமுறை காயத்ரியிடம் காமக் களியாட்டம் ஆடி விட்டு நிர்வாணமாகவே உறங்கிப் போனார்கள் காயத்ரியும் ரமணாவும். அடுத்த நாள் காலை ஆறு மணிக்கு எழுந்து’ தனது’ பைக்கை ஸ்டார்ட் செய்து’ வீட்டுக்கு புறப்பட்டான், ரமணா.காயத்ரியும் அனிதாவும் காலைக்கடன்,களை முடித்து’விட்டு சமையல் செய்து’ சாப்பிட்டனர். இருவரும் ஹாலில் அமர்ந்து’ பேசிக்கொண்டனர். காயத்ரி:வினோத் தான், சிங்கப்பூர் போயிட்டானே..நீ உன்,னோட ஊருக்கு எப்போ கிளம்பப்போரே? அனிதா:வினோத் எனக்கு செஞ்ச து’ரோகத்து’க்கு அவனை அந்த ஆண்டவன், கூட மன்,னிக்க மாட்டான்,.அவனைப் பார்க்காம இந்த ஊரை விட்டு போகமாட்டேன்,. காயத்ரி:சரி..போலீஸ்ல புகார் குடுக்க வேண்டியது’ தானே?? அனிதா:நேத்தே குடுத்தாச்சு.. காயத்ரி:எந்த ஸ்டேஷன்,ல? அனிதா:மைலாபூர். காயத்ரி:அந்த ஸ்டேஷன்,ல எனக்கு தெரிஞ்ச இன்,ஸ்பெக்டர் இருக்காரு.நான், வேணும்னா சிபாரிசு பண்ணட்டுமா? அனிதா:வேண்டாம்..அவரு தான், என்,னை உங்க வீட்ல தங்க சொன்,னாரு. காயத்ரிக்கு தூக்கி வாரிப் போட்டது’. காயத்ரி:என்,னைப் பத்தி ஏதாவது’ கேட்டாரா? அனிதா:இல்ல..நானே தான், எல்லா உண்மையையும் சொல்லிட்டேன்,. காயத்ரி:என்,ன சொன்,னே அவரு கிட்ட? அனிதா:நானும் நீங்களும் விமல் மற்றும் வினோத் கூட படுத்ததை பத்தி தான்,.. காயத்ரி:அதையெல்லாம் நீ எது’க்கு அவருகிட்ட சொன்,னே? அனிதா:இந்த ஊருல எனக்கு இங்க யாரைத் தெரியும்னு கேட்டாரு..நான், உங்களைத் தான், சொன்,னேன்,.அது’க்கு அவரு தான், என்,னை உங்க வீட்ல தங்க சொல்லி அனுப்பி வெச்சாரு. காயத்ரிக்கு இப்பொழுது’ தான், புரிந்தது’.அனிதா எல்லா விசயத்தையும் சொல்லித்தான், அவன், தன்,னை வேட்டையாட தைரியமாக வந்திருக்கிறான், என்,று.இனி என்,ன ஆனாலும் சரி அவனை வீட்டுக்குள்ளயே விடக் கூடாது’ என்,று முடிவெடுத்தாள். அன்,று மாலை காயத்ரிக்கு கால் செய்தான், ரமணா. ரமணா:நான், இன்,னைக்கு இரவும் உன், வீட்டுக்கு வர்றேன்,.குளிச்சு முடிச்சு ரெடியா இரு. காயத்ரி:நீங்க எது’க்கு என், வீட்டுக்கு வரணும்? ரமணா:உன்,னை இன்,னைக்கும் போடணும் போல இருக்கு. . காயத்ரி:நீங்க தினமும் போடுறது’க்கு நான், என்,ன உங்க பொண்டாட்டியா? ரமணா:என்,னடி கேள்வி எல்லாம் ஒரு மாதிரியா இருக்கு? காயத்ரி:இங்க பாருங்க சார்..எதாவது’ விசாரணைனா கூப்பிடுங்க..நானே ஸ்டேஷன்,னுக்கு வர்றேன்,. ரமணா:விசாரணை எல்லாம் எது’வும் இல்ல..சாயந்திரம் ஆறு மணிக்கு அண்ணா அறிவாலயம் முன்,னாடி வந்து’ வெயிட் பண்ணு.உன்,கூட ஒரு முக்கியமான விஷயம் பேசனும். காயத்ரி:எது’வா இருந்தாலும் போன்,லயே சொல்லுங்க. ரமணா:அதை நேர்ல தான், சொல்லணும்.என், மேல நம்பிக்கை இல்லைனா உன், கூட அனிதாவையும் கூட்டிட்டு வா உன்,னோட பாது’காப்புக்கு. காயத்ரி:சரி.வர்றேன்,.இது’ தான், கடைசி தடவை.இனிமேல் அங்க வா ..இங்க வா..ன்,னு என்,னை கூப்பிட்டு தொந்தரவு பண்ணுணீங்கன்,னா நான், கமிசனர் கிட்ட கம்ப்ளைன்,ட் பண்ணிருவேன்,. ரமணா:சரி தொந்தரவு பண்ண மாட்டேன்,. காயத்ரி அழைப்பைத் து’ண்டித்தாள்.அவளுடைய மனம் சந்தோசத்தில் ஊஞ்சலாடியது’.எப்படியும் இனிமேல் ரமணா அவளை தொந்தரவு பண்ண மாட்டான், என்,று நினைத்து’க் கொண்டு அனிதாவிடம் சந்தோசத்தை பகிர்ந்து’ கொண்டாள். தேவுடியா மவளுக்கு என்,ன ஒரு தைரியம்.என்,னை பத்தி தெரியாம பேசுனது’க்கு இனி அவள் காலம் முழுவது’ம் எனக்கு அடிமையாக்கிக் கொள்ள வேண்டும் என்,று முடிவெடுத்தான், ரமணா. மாலை மணி ஆறு.இடம்:அண்ணா அறிவாலயம்.அண்ணா சாலை. காயத்ரி அவளது’ காரில் அனிதாவுடன், காத்திருந்தாள்.அடுத்த பத்து’ நிமிடத்தில் பல்சர் வந்து’ நின்,றது’ அவளது’ காரின், அருகில்.பைக்கில் அமந்தபடியே கார் கதவின், கண்ணாடியைத் தட்டினான், ரமணா. கண்ணாடியை கொஞ்சம் கீழே இறக்கி என்,ன?என்,பது’ போல கண்களில் ஜாடையாகக் கேட்டாள் காயத்ரி திமிருடன்,. ரமணா எது’வும் பேசாமல் அந்த பென், டிரைவை அனிதாவின், மடியில் போட்டுவிட்டு எது’வும் பேசாமல் கிளம்பி சென்,றான்,. ஒன்,றும் புரியாத காயத்ரியும் அனிதாவும் அந்த பென், டிரைவில் என்,ன இருக்கும் என்,று குழம்பியவாரே வீட்டுக் சென்,று அதை கணிப்பொறியில் இணைத்து’ ப்ளே செய்தனர். அதில் காயத்ரி பிகினி உடையில் நீச்ச்சலடித்தவாரே..பீர் குடித்து’க் கொண்டிருந்த விமலுடன், பேசுவது’ போன்,ற காட்சி ஓடிக்கொண்டிருந்தது’.இதை ஏற்கனவே எதிர் பார்த்திருந்தாள் காயத்ரி. அனிதா:என்,ன நடக்குது’ இங்க? காயத்ரி:அன்,னைக்கு நானும் விமலும் ரிசாட்டில் பேசிக்கொண்டிருக்கும் போது’ எடுத்த வீடியோ இது’.இதை வெச்சு என்,னை ப்ளாக்மெயில் செய்யலாம்னு நினைச்சு எனக்கு இதை அவன், குடுத்து’ட்டு போயிருக்கான், அந்த கேனப்புண்டை. அனிதா:இல்ல..இந்த வீடியோ ஒரு மணி நேரம் இருபத்தைந்து’ நிமிஷம் ஓடும் போல இருக்கு.இப்ப நாம பார்த்து’ட்டு இருக்குறது’ நாலாவது’ நிமிஷம் தான்,.கொஞ்சம் ஓட்டிவிடு காயத்ரி.. காயத்ரி:இது’ல ஒன்,னும் இருக்கப் போறது’ இல்ல அனிதா..என்,று சொல்லிக் கொண்டே கொஞ்சம் ஓட்டினாள். காயத்ரியின், புண்டைக்குள் விமல் சாமானத்தை சொருகுவதைப் பார்த்தவுடன், காயத்ரி அதிர்ச்சியில் உறைந்தாள்.அனிதாவோ..நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு விமலின், சுன்,னியை வீடியோவில் பார்க்கவாவது’ அதிர்ஷ்டம் கிடைத்ததே என்,று வைத்த கண் வாங்காமல் அந்த வீடியோவை பார்த்து’க் கொண்டிருந்தாள். அடுத்த பத்தாவது’ நிமிடத்தில் காயத்ரியின், செல் போன், ஒலித்தது’.செல் போனை எடுத்து’ப் பார்த்தாள்.ரமணா காலிங்..என்,ற பேரைப் பார்த்தது’மே காயத்ரியின், கை கால்கள் நடுக்கம் எடுத்தன.முன்,னர் பேசிய போது’ இருந்த வீரம் இப்பொழுது’ காயத்ரிக்கு ஒரு து’ளியும் இல்லை.என்,ன கேட்கப் போறானோ..என்,று பயந்து’ பயந்து’ போனை அட்டென்,ட் செய்தாள். ரமணா:இப்ப என்,ன சொல்றே? காயத்ரி:சார் என்,னை மன்,னிச்சிருங்க சார்.. ரமணா:உன்,னோட கெஞ்சளைக் கேட்க்க நான், போன், பண்ணல. காயத்ரி:இந்த வீடியோவ எப்படி சார் எடுத்தீங்க? ரமணா:அது’ உனக்கு தேவை இல்லாத விஷயம்.ஒழுங்கா நான், சொல்றதை கேளு.இல்லைனா ஷங்கரோட கேஸ் கட்டை நான், மீண்டும் பிரிக்க வேண்டியதா இருக்கும்.இந்த ஒரு ஆதாரம் மட்டுமே போது’ம் உன்,னை புழலுக்கு அனுப்ப. காயத்ரி:சார்..அப்படியெல்லாம் எது’வும் பண்ணிராதிங்க சார்.நீங்க சொல்றபடியே கேட்க்குறேன், சார். ரமணா;ஹ்ம்ம்..சரி..அங்க அனிதா இருக்காளா? காயத்ரி:ஹ்ம்ம்..இங்க தாங்க சார் இருக்கா. ரமணா:நீ என்,ன பண்ணுவியோ எனக்கு தெரியாது’.நான், இன்,னைக்கு நைட் உங்க ரெண்டு பேரையும் போட்டே ஆகணும்.அவளையும் ரெடியா இருக்க சொல்லு. காயத்ரி:சார்..நான், வேணும்னா ரெடியா இருக்கேன், சார்.அவ எல்லாம் உங்க கூட படுக்க மாட்டாங்க சார். ரமணா:அது’ தான், சொல்றேன், இல்ல..நீ என்,ன பண்ணுவியோ எனக்கு தெரியாது’.எனக்கு அவளும் வேணும்.அவ்ளோ தான்,.என்,று சொல்லி போனை வைத்தார் ரமணா. காயத்ரி தனக்குத் தானே பேசிக்கொண்டாள்.ஏற்கனவே வினோத் கூட ஒரு தடவை இவள் படுத்தது’க்கே இவள் கேரளால இருந்து’ அவனைத் தேடி படைஎடுத்து’ட்டா.இவளை எப்படி சம்மதிக்க வைப்பது’ என்,று யோசித்து’க் கொண்டிருந்தாள் காயத்ரி. அனிதா:என்,ன காயத்ரி ஏன், ஒரு மாதிரியா இருக்கே? காயத்ரி:ரமணா என்,னை படுக்க கூப்பிடுறாரு..என்,று இழுத்தாள். அனிதா:அது’க்கென்,ன காயத்ரி..உனக்கு புது’சா என்,ன? காயத்ரி:என்,ன அனிதா இப்படியெல்லாம் பேசுற? அனிதா:பின்,ன என்,ன காயத்ரி..நேத்திக்கு நைட் நீயும் ரமணாவும் ஓக்கும் போது’ நான், பார்த்து’ட்டு தான், இருந்தேன்,.அதே ஆளு இன்,னைக்கு படுக்க கூப்பிட்டாருன்,னா..நீ என்,னமோ பத்தினி வேசம் போடுறே.உனக்கெல்லாம் அந்த வேசம் செட்டாகாது’ காயத்ரி. காயத்ரி:என்,னடி வாய்க்கு வந்த படியெல்லாம் பேசிட்டு இருக்கே?கோபத்தில் கத்தினாள்.அவரு உன்,னையும் ஓக்கனுமாம். அனிதா:வாட்..அது’க்கெல்லாம் நான், ஒத்து’க்க மாட்டேன்,.நீ தப்பு பண்ணிருக்கே..உன்,னோட தலைஎழுத்து’ நீ கண்டவன், கூட படுத்தாகனும்னு.நான், என்,ன தப்பு பண்ணுனேன்,? காயத்ரி:ப்ளீஸ் அனிதா..எப்படியாவது’ என்,னைக் காப்பாத்து’.நீ அவன், கூட படுக்கலைன்,னா என்,னை பழி வாங்கிருவான்,. அனிதா:இங்க பாரு காயத்ரி..நான், ஏற்கனவே செஞ்ச தப்புக்கு தான், வினோத்தை தேடிட்டு இருக்கேன்,.மறுபடியும் நான், தப்பு செய்ய தயாரா இல்ல.என்,னை மன்,னிச்சிரு.நான், இப்பவே ஊருக்கு கிளம்புறேன்,. காயத்ரி:ப்ளீஸ் அனிதா..போகாத..அவன், வரும் போது’ நீ இங்க இல்லைன்,னா என், மானத்தை வாங்கிருவான், நாளைக்கு காலைல. என்,று காலில் விழுந்து’ கெஞ்சிக் கொண்டிருந்தாள் காயத்ரி. அனிதா:சரி..நீ சொல்றபடி நான், கேட்குறேன்,.அது’க்கு முன்,னாடி நான், சொல்றபடி நீ ஒன்,னு செய்யனும். காயத்ரி:சரி..சொல்லு நான், என்,ன செய்யணும்? அனிதா:நான், வினோத்தை தேடி சிங்கப்பூர் போகப் போறேன்,.அது’க்கு நீதான், மூணு லட்ச குடுக்கணும். காயத்ரி அதிர்ந்தாள்)அவ்ளோ பணம் இப்போ என், கைல இல்ல அனிதா.ஒரு ரெண்டு நாள் வெயிட் பண்ணு ஏதாவது’ ஏற்பாடு பண்றேன்,. அனிதா:சரி..உன்,னை நம்புறேன்,.ரமணா கூட படுக்குறது’க்கு நான், ரெடி. ஒரு வழியாக திருப்தி அடைந்தவளாய் குளித்து’ விட்டு வந்தாள் காயத்ரி.அதற்குள் அனிதா சென்,று மல்லிகைப்பூ வாங்கி வந்தாள். ஆளுக்கு நாலு முழம் எடுத்து’ அவரவர் கூந்தலில் சூடிக் கொண்டனர். இரவு மணி பதினொன்,றை நெருங்கிக் கொண்டிருந்தது’.ரமணாவின், பைக் சத்தம் காயத்ரியின், வீட்டு வாசலில் சப்தமின்,றி வந்து’ நின்,றது’.ரமணா ஒரு கையில் நான்,கைந்து’ பீர் பாட்டில்களுடனும் மறு கையில் சிக்கன், லெக் பீசுடனும் வந்து’ இறங்கினான்,.வெளியே இருந்தவாரே காயத்ரிக்கு போன், செய்தான்,. ரமணா:வெளிய தான், நிக்குறேன்,.கதவைத் திற.. காயத்ரி:ஒரே நிமிஷம் சார்..பக்கத்து’ வீட்டில் யாராவது’ பார்க்குரார்களா என்,று பார்த்து’விட்டு அவசரம் அவசரமாக கதவைத் திறந்து’ ரமணாவை உள்ளே அழைத்து’ கதவைப் பூட்டினாள். ரமணா:அனிதா என்,ன சொல்றா? காயத்ரி:அவளுக்கும் இது’ல சம்மதம் சார். ரமணா:அவ எங்க? காயத்ரி:அவ ரூம்ல இருக்கா சார்.. ரமணா:அவளை ஹாலுக்கு வரச் சொல்லு. காயத்ரி;சரிங்க சார்.. ரமணா:இந்தா இது’ல சிக்கன், லெக்பீஸ் இருக்கு.எண்ணைல போட்டு நல்ல பொரிச்சு கொண்டு வா. காயத்ரி:சார்..இங்க இதெல்லாம் வேண்டாங்க சார்..இது’ ரொம்ப சுத்தமான வீடு.ப்ளீஸ் சார்.. ரமணா:சொன்,னதை செய்..அது’தான், உன்,னோட வேலை.என்,றான், கோபத்து’டன்,. மேற்கொண்டு எது’வும் பேசாமல் கண்ணீர் சிந்தியவாரே சமையல் அறையை நோக்கி நடந்தால் காயத்ரி.அனிதா..அனிதா..சார் வந்திருக்காரு..உன்,னைக் கூப்பிடுறாரு பாரு என்,று சப்தமிட்டபடியே. சில வினாடிகளில் ஹாலுக்கு வந்து’ சேர்ந்தாள் அனிதா.பச்சை நிற பட்டுப் புடவையில் ஜொலித்த தங்கத் தேர் போல நடந்து’ வந்தாள்.அவளைப் பார்த்தவுடனே ரமணாவுக்கு சுன்,னி நீண்டு கொண்டிருந்தது’ அவனது’ ஜட்டிக்குள்.தரையில் அமர்ந்து’ கொண்டு சோபாவில் சாய்ந்து’ டிவி பார்த்து’க்கொண்டிருந்தான், ரமணா.ஒரு பீர் பாட்டிலை திறந்து’ குடிக்க ஆரம்பித்திருந்தான்,.அனிதா அவனது’ மடியில் வந்து’ அமர்ந்து’கொண்டாள்.ரமணா ஒரு கையில் பீருடனும் மறுகையில் அனிதாவின், இடது’ புற முலைப் பிடித்து’ கசக்கிக் கொண்டிருந்தான்,.அனிதாவின், கூந்தலில் முகம் புதைத்து’ மல்லிகைப்பூவின், மனத்தை நுகர்ந்து’ கொண்டிருந்தான்,. பீர் போதையும் காம போதையும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ஏறத் தொடங்கியிருந்தது’ அவனுக்கு. அனிதாவும் அவனுக்குகன்,னத்தில் முத்தமிட்டவாறே அவனது’ சுன்,னியை வருடிக் கொண்டிருந்தாள்.கையில் இருந்த பீர் பாட்டிலை தரையில் வைத்து’ விட்டு அனிதாவை நன்,றாக தன மடியில் உட்கார வைத்து’ அவளுடைய முந்தானையை தரையில் சரிய விட்டான்,.அவளது’ சங்கு கழுத்திற்கு அம்சமாக இருந்த அந்த தங்க சங்கிலியில் இருந்த சக்கரம் போன்,ற டாலர் அவளது’ இரு முலைப் பிளவுகளுக்கிடையில் சிக்கித் தவித்தது’.ஜாக்கெட்டுடன், சேர்த்தே அவளது’ முலைகளைப் பிசைந்து’ கொண்டிருந்தான், ரமணா. சமையல் அறையில் இருந்து’ வெளியே வந்து’ இதைப் பார்த்து’க் கொண்டிருந்த காயத்ரிக்கு காமத் தீ பற்றிக் கொண்டது’.சிகப்பு நிற பட்டுப் புடவையில் அழகு தேவதையாய் நடந்து’ வந்து’ ரமணாவின், உதட்டில் முத்தமிட்டாள் காயத்ரி. காயத்ரியையும் அனிதாவையும் கீழே மண்டியிட்டு அமரச் சொல்லிவிட்டு மேலே எழுந்து’ நின்,று கொண்டு தனத் கஜக்கோலைத் தூக்கி வெளியில் விட்டான், ரமணா. அவனது’ பேண்டை அவனது’ முழங்கால் வரை கீழே இறக்கி விட்டு சுன்,னி மொட்டின், மேல் இருந்த தோலை கொஞ்சம் பின்,னோக்கி தள்ளி விட்டு அவனது’ சுன்,னியை ஊம்ப ஆரம்பித்திருந்தாள் காயத்ரி கைதேர்ந்த தேவுடியாவை போல. கால்களை அகல விரித்து’ வைத்து’ நின்,று கொண்டு விட்டத்தைப்பார்த்தபடி அண்ணார்ந்து’ பீர் குடித்து’க் கொண்டிருந்தான், ரமணா.அவன், குடிக்கும் போது’ அவனது’ உதட்டில் பட்டு சிதறிய சில பீர் து’ளிகள் அவனது’ சாமானில் பட்டு வழிந்தது’.அந்த பீர் து’ளிகளை கீழே விடாமல் தனது’ நாக்கால் நக்கிக் கொண்டிருந்தாள் அனிதா. காயத்ரி அவனது’ நீண்ட சுன்,னியை ஊம்பிக் கொண்டிருக்க..சுன்,னிக்கு கீழே இருந்த விரைத்த இரு கொட்டைகளை தனது’ வாயில் விட்டு பதம் பார்த்து’க் கொண்டிருந்தாள் அனிதா. காயத்ரியின், ஆடைகளை கலைந்தபடியே அவளது’ வாயில் தனது’ சுன்,னியை நுழைத்து’ இடித்து’க் கொண்டிருந்தான், ரமணா.அனிதாவின், கை விரல்கள் காயத்ரியின், புண்டைப் பிளவில் நுழைந்து’ அவளது’ உணர்ச்சிகளை தூண்டிக்கொண்டிருந்தன.மூவரும் தற்பொழுது’ முழு நிர்வாணமாக இருந்தனர்.காயத்ரி மற்றும் அனிதாவின், தோள்களைப் பற்றியவாறே அவர்கள் இருவரையும் அழைத்து’க் கொண்டு காயத்ரியின், ரூமுக்குள் நுழைந்தான், ரமணா. ரமணா படுக்கையில் படுத்து’க் கொள்ள..அவனின், வலது’ புறம் காயத்ரியும்..இடது’ புறம் அனிதாவும் படுத்து’க் கொண்டனர்.நடுவில் படுத்திருந்த ரமணா காயத்ரியின், காயத்ரியின், ஒரு முலையை கையால் பிசைந்தவாரும்..மறு முலையின், நுனிக் காம்பை தனது’ வாயில் விட்டு சப்பிக் கொண்டிருந்தான்,.காயத்ரியும் அனிதாவும் உதட்டோடு உதடுகள் சேர்த்து’ முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தார்கள்.இருவருக்கும் லெஸ்பியன், உறவு இது’வே முதல் முறை என்,பதால் மேற்கொண்டு அதீத முயற்சிகள் எதையும் மேற்கொள்ளவில்லை. ரமணாவின், வயிற்றின், மேல் அமர்ந்து’ தனது’ இரு முலைகளையும் அவனது’ முகத்தில் வைத்து’ மேலும் கீழும் தேய்த்து’க் கொண்டிருந்தாள் காயத்ரி.அனிதாவோ மீண்டும் அவனது’ சுன்,னியை ஊம்பும் படலத்தை ஆரம்பித்திருந்தாள்.அவனது’ சுன்,னி இப்பொழுது’ நன்,கு விரைப்புடன், கூடி ஓப்பதற்கு தயாராய் இருந்தது’. முதலில் அனிதாவைப் படுக்கவைத்து’ அவள் மேல் ஏறி படுத்தான்,.அவளது’ கால்களை அகட்டி தனது’ சாமானை இரண்டு குலுக்கு குலுக்கி அவளது’ புண்டையில் தேய்த்து’ கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே சொருகினான்,.மூன்,று மாதமாக யாருமே ஓக்காத அவளது’ புண்டை து’ருப்பிடித்து’ இறுக்கமாக இருந்தது’.அனிதா தனது’ புண்டையின், மூலம் அவனது’ சுன்,னியை விழுங்கிக் கொண்டாள்.அவள் மேலே படுத்து’ தனது’ குண்டியை தூக்கி தூக்கி அடித்தான், ரமணா.ஒவ்வொரு அடியிலும் அவளுடைய முனகல் சத்தம் ஹ்ம்ம்..அஹ்ஹ்ஹ..ஸ்ஹ்ஹ்ஹ.. அம்மே..என்,று இருந்தது’.காயத்ரி தன்,னுடைய புண்டையை அனிதா நக்குவதற்கு வசதியாக..படுத்து’க் கொண்டிருந்த அனிதாவின், வாய்க்கு நேர் மேல் தூக்கிக் காமித்து’க் கொண்டிருந்தாள்.காயத்ரியின், புண்டையை நக்கியவாறே அனிதா ரமணாவிடம் முரட்டு இடிகளை வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.காயத்ரியும் அனிதாவும் உச்சத்தை நெருங்கிக் கொண்டிருந்தார்கள்.காயத்ரியின், புண்டையில் இருந்து’ வழிந்து’ வந்து’ கொண்டிருந்த காம ரசத்தை தனது’ நாவினால் நக்கி காயத்ரியின், புண்டையை சுத்தம் செய்து’ கொண்டிருந்தாள் அனிதா. பின், ரமணா கீழே படுத்து’க் கொள்ள..காயத்ரி அவன், மேல் ஏறி அமர்ந்து’ அவனது’ திறவு கோலால் தனது’ புண்டை எனும் பூட்டைத் திறந்து’ ஓக்க ஆரம்பித்தாள்.ரமணாவின், கைகள் காயத்ரியின், முலைகளை மேலும் கீழும் ஆடாதவாறு இறுக்கமாகப் பிடித்திருந்தன.காயத்ரி அவனது’ வயிற்றின், மீது’ கைகளை ஊன்,றி எகிறிக் குதித்து’க் கொண்டிருந்தாள் அவனது’ சுன்,னியின், மீது’.ரமணாவின், வாயில் தனது’ பெருத்த முலைகளை திணித்து’க் கொண்டிருந்தாள் அனிதா.அனிதாவின், முலைகளை சப்பியவாரே காயத்ரியின், இடுப்பை மேலே தூக்கிப் பிடித்து’ எகிறி இடிக்க ஆரம்பித்தான், வேகமாக. மீண்டும் காயத்ரியின், மன்,மத து’வாரத்தில் இருந்து’ ஜீரா கசியத் தொடங்கியது’.காயத்ரி தன்,னை போனில் கேவலமாக பேசியதை மனதில் நினைத்து’க் கொண்டு..அவளது’ புண்டையில் வெறி கொண்டு இடித்து’க் கொண்டிருந்தான், ரமணா.ரமணாவின், வேகத்திற்கு ஈடு கொடுக்க முடியாமல் காயத்ரி ஐயோ..அம்மா..அப்பா..என்,று கதறிக் கொண்டிருந்தாள்.அதைப் பார்த்து’ ரசித்து’க் கொண்டிருந்த ரமணாவுக்குமனது’க்குள் மகிழ்ச்சியும்,சுன்,னியில் ஆனந்தமும் ஏற்பட்டது’.ரமணாவின், ஆனந்தக் கடலில் ஏற்பட்ட சுனாமி காயத்ரியின், புண்டைக் கரையைத் தாண்டி அவளது’ வயிற்றுக்குள் அலை அலையாய் அடித்து’ ஓய்ந்தது’.காயத்ரியும் அனிதாவும் அவனது’ நெஞ்சின், மேல் படுத்து’ உறங்கிக் கொண்டிருக்கும் பொழுது’ மணி மூன்,று

2 comments:

  1. hi i am vikram. any girls & aunties call me casual sex relation ship and chating call-8015252433. ( boys don't call )

    ReplyDelete
  2. Hai I am babu girls and aunties if u like call me my number 8122115657

    ReplyDelete