palana palana: Pundai, kundi, mulai கனகா புண்டை

Friday, February 22, 2013

Pundai, kundi, mulai கனகா புண்டை

Pundai, kundi, mulai புண்டையின் பயனைப் புரிய வைத்த என் ஆசான் மல்லிகா, உன் புண்டைக்கு என் வணக்கங்கள். காசுக்காக புண்டையை விற்பது நிச்சயமாய்த் தவறுதான். ஆனால் நமது சில எதிர்பார்ப்புகள் விருப்பங்கள் நிறைவேற வேண்டுமெனில் எப்படி எப்படியோ முயற்சி செய்தும் காசு பணம் செலவழித்தாலும் முடியாத ஒன்றினை நமது புண்டை எளிதாக நிறைவேற்றிக் கொடுத்து விடுகிறதே என்பதை நினைத்தால் ஆச்சரியமாக இருக்கிறது மல்லிகா. ஏற்காடு பக்கத்தில் எங்களது எஸ்டேட் இருக்கிறது. அதனை ஒட்டி என் உறவினர் எஸ்டேட் ஒன்றும் இருக்கிறது. அதன் ஓனர் காத்தவராயலிங்கம் என் மாமா முறை வேணும். நான் அவரிடம் எப்போதாவது பேசியிருக்கிறேன். ஆனால் இரண்டு குடும்பத்திற்கும் ரொம்ப நாள் பகை. பெரியவர்களிடையே பேச்சு வார்த்தை இல்லை. எதோ பிரச்சினையால் லிங்கம் மாமா அவர் இடத்தை விற்க விலை பேசுவதாகத் தெரிந்தது. எங்களது வசதிக்காக அந்த இடம் தேவைப்பட்ட்து. இடைத்தரகர்கள் மூலமாகப் பேசிய போது “தெருவில போற பிச்சைக் காரனுக்கு பத்து ரூபாய்க்குக் கொடுத்தாலும் கொடுப்பேன். ஆனால் பத்துக் கோடி கொடுத்தால் கூட அந்த பிசினாறிப்பயல் ராஜலிங்கத்துக்கு கொடுக்க மாட்டேன்” என்றாராம். என் அம்மாவுக்கு இதில் ரொம்ப வருத்தம். ஒருநாள் அப்பா இல்லாத போது என்னைத் தனியாக அழைத்த என் அம்மா “தோஷி, அந்த இடம் எப்படியும் நமக்கு வேணும்மா. நீ நினைச்சா அது ஈசியா நடக்கும்” என்றது. அது எப்படிம்மா என்றதற்கு “அந்த லிங்கம்மாமா தூணுல துணி கட்டியிருந்தாலே தூக்கிப் பாக்கிற டைப். நீ அவரைக் கொஞ்சம் தாஜா பண்ணினா உனக்காக ஒத்துக்கிறுவாரு” என்றது. எனக்குப் புரியவில்லை. லிங்கமாமாவுக்கு வயசு எப்படியும் 65க்கு மேல் இருக்கும். அவரை எப்படி நான் தாஜா பண்ணுவது என்று புரியவில்லை. “என்னம்மா சொல்றே. நீ சொல்றது புரியலை” என்றதும், அம்மா “உன்னிடம் சொன்னா தப்பொண்ணும் இல்லை. பத்து வருஷத்துக்கு முன்னாடி, என்னை அவர் ரெகுலரா போட்டுக்கிட்டு இருந்தாரு. அது உங்கப்பனுக்கு தெரிஞ்சு தான் தகராறு ஆயிட்டது. எனக்கு அவரு டேஸ்ட் ஆசை எல்லாம் தெரியும். அதுனாலதான் சொல்றேன். நீ நினைச்சா கிழவனைக் கவுத்துப்பிடலாம்” என்றது. நான் கொஞ்சம் தய்க்கத்துடன் “என்னம்மா நீ இதுக்குப் போய் என்னை அந்த ஆளுகிட்ட போகச் சொல்றியே” என்றதற்கு “தோஷி, உனக்கு ஒரு சொம்பு தண்ணிதான் நஷ்டம். வர்ற லாபம் எவ்வளவுன்னு பாரு… என்னமோ நீ புதுசாப் படுக்கப்போறியாக்கும்” என்று நான் என் பாய்ஃப்ரண்டு ஒருத்தனுடன் ஓழ்ப்பதையும் சொல்லிக் காட்டிவிட்டுப் போய்விட்டது. அப்புறம் யோசித்துப்பார்த்தால் அம்மா சொன்னது போல ஓத்துட்டு கழுவுற ஒரு சொம்பு தண்ணிதான் எனக்கு நஷ்டம் என்று நினைத்துப்பார்க்க சிரிப்பு வந்தது. எனக்கும் ஒரு ஆர்வம் தோன்றியது. என் புண்டையை மாமாவிடம் காட்டுவதன் மூலம் நல்லது நடக்கும் என்றால் அதையும் செஞ்சு பாத்துட வேண்டியதுதான் என்று முடிவு செய்தேன். அவரைப் போய்ப் பார்த்து “மாமா, நீங்க விக்கிறீங்களோ இல்லையோ அதைப்பத்தி எனக்குக் கவலையில்லை. ஆனா உங்க எஸ்டேட்டை நான் பாத்ததே இல்லை. ஒருநாள் என்னைக் கூட்டிட்டுப் போங்களேன்” என்று கொஞ்சலாகக் கேட்ட்தும் அவர் சரியென்று மறுநாளே அவர் காரில் என்னை அழைத்துச் சென்றார். அழகிய மலைத் தோட்டத்தின் உட்பகுதிக்கு சென்று விட்டோம். அங்கே அவர் “தோஷி, வா கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுக்கலாம்” என்று என்னிடம் ஒரு பெட்ஷீட்டைக் கொடுத்து இருவரும் காரிலிருந்து இறங்க அவர் ஒரு கையில் வாக்கிங் ஸ்டிக்கும் ஒரு கை என் வலதுகை மேற்புறத்திலும் இருக்குமாறு நடந்தார். என் கையைப் பிடித்திருந்த அவர் விரல்கள் என் வலதுபக்க முலையை அழுத்துவது எனக்குப் புரிந்தது
நானும் கவனிக்காதது மாதிரி என் முலையால் அவர் கையை அழுத்தியபடியே வந்தேன். புல்தரையில் பெட்ஷீட்டை விரித்து அமர்ந்த்தும் அவர் “தோஷி, உங்க வீட்டுலேயெ எனக்குப் பிடிச்சது நீ மட்டும் தான்” என்றார். நான் போட்டிருந்த ஸ்வெட்டரைக் கழட்டியபடி “ஏன் மாமா என் மீது ரொம்ப பிரியமா?” என்றதற்கு அவர் “ஆமா நீ சின்னவயசில இருந்த கனகா (என் அம்மா) மாதிரியே இருக்கே” என்றபடி என்னை ஒரு மாதிரி பார்க்க நான் கண்ணைச் சிமிட்டி “என்ன மாமா ரொம்ப ஆசையா? இது வேணுமா?” என்றபடி ஷர்டையும் கழட்டி விட்டு நான் போட்டிருந்த கருப்பு பிராவை விலக்கி என் கொய்யாக்காய முலையைக் காட்ட மாமா வாயெல்லாம் எச்சிலாக முலைக்காம்பைச் சப்பினார். அவர் சப்பும் போது என் காம்புகள் துருத்திக் கொள்ள ஒருபக்க முலையைக் கசக்கியபடி இன்னொரு பக்கம் சப்பினார். நான் அவர் தலையை பிடித்தபடி “மாமா எல்லாத்தையும் அவுத்துரவா?” என்றபடி அவர் பதிலை எதிர்பார்க்காமல் எல்லாத்தையும் கழட்டிவிட்டு அம்மணமாக இருந்தேன். நான் ஜட்டியை அவிழ்ப்பதற்குள் அவர் என் புண்டையை வருடியபடி ”உன் புண்டை, கனகா புண்டை மாதிரியே இருக்கும்மா” என்று நாக்கால் துழாவினார். பின் அவர் கீழே படுத்துக் கொண்டு “தோஷி, உன் புண்டையை என் வாயில வைச்சித் தேயிம்மா” என்றர். நான் அவர் முகத்தின் இருபுறமும் காலை வைத்து என் புண்டையை விரித்து அவர் வாயில் அழுத்த அவர் வேகம் வேகமாக நக்கினார். actress pundai, amiyar pundai, anni pundai, kama pundai, kerala pundai, kushboo pundai, magal pundai, mulai pundai photos, pavadai pundai, pundai blogspot, pundai in chennai, pundai jokes, pundai koothi, pundai okka, pundai video, super pundai, tamil amma pundai, tamil hot pundai, tamil nadigai pundai, tamil pengal pundai, tamil pundai images, tamil pundai nakki, tamil pundai photo, tamil pundai pics, tamil pundai scribd, tamil pundai stills, tamil pundai stories in tamil, tamil pundai.com, tamil sunni pundai, tamilstories

No comments:

Post a Comment