palana palana: என் வயசு.. என்றும் பதினாறு-2! காமக்கதை!

Saturday, January 5, 2013

என் வயசு.. என்றும் பதினாறு-2! காமக்கதை!


என்னுடன் வேலை பாத்த அந்த 50 வயது கிழம், தானே வேலைய விட்டு நிற்கரதா சொல்லி ரிட்டயர்ட் ஆயிடாரு. காரணம் அவர் மகன் அவருக்காக, ஒரு வீடு கட்டினானாம். அதில்தான் இனி கூட்டுக் குடும்பமாக வாழப்போவதா சொன்னது. ஆனா என் மகனோ…
சரி விடுங்க, இப்போ சத்துணவு பொறுப்பையும் வித்யா டீச்சரே பாத்திடாங்க. ஆனா, அந்த கிழம் போனப்பறம் வித்யா டீச்சரின் நடவடிக்கை கொஞ்சம் மாறியது. சாப்பிடும்போது அடிக்கடி புடவையை தவற விட்டாள், இடுப்பை ரொம்பவும் காட்டிட்டுதான் நடந்தாள், என்னிடம் ரொம்பவும் நெருங்கி பழகினாள். எனக்கு ஏதோ தப்பாகத் தோனியது, ஆனாலும் அவளின் செய்கை, என் செக்ஸ் ஆசைய ரொம்பவும் தூண்டிச்சு. தினமும் சாப்பிட்டப்பறம் என்னறையில் கையடிக்கும் நான், தினமும் ஆசையில் ரெண்டு, மூனு தடவை அடிக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் அழகு என்னை அவளுக்கு அடிமையாக்க, கேவலப்பட்டாலும் பரவாயில்லை, வித்யா டீச்சரிடம் ஒரு தடவை கேட்டிரலாம்னு முடிவெடுத்தேன்.
அப்படிதான் ஒரு நாள் வித்யா டீச்சர் என் ரூமிற்கு வந்தாள். ஏதோ கையழுத்துகள் வாங்கனும்னு, மாலை கடைசி பாட வேலை வந்தாள். அவள் என் கிட்டே நின்று, கையெழுத்துகள் வாங்கிட்டிருக்க, திடீரென பேனா கீழே விழ, அவள் குனிந்து எடுத்தாள். அப்போது அவளின் முந்தானை சரிந்து விழ, அவள் முலைகள் ஜாக்கெட்டுடன் தென்பட்டன. ஆனா பேனாவை கொடுத்தவள், முந்தானையை போடாமலேயே நின்றிருந்தாள். நான், அவள் முலைகளை பாக்க, அவள் அந்த கோப்புகளை பாத்தாள். நான் அவள் ஜாக்கெட் மூடிய முலைகளையே பாத்திடிருந்தேன்.


அவள் என்னை பாக்க, டப்பென திரும்பி கையெழுத்து போட ஆரம்பித்தேன். ஆனா, அவள் சிரிசிட்டே முந்தானையை தூக்கி போட்டதை நான் கவனிச்சிட்டேன். அதிலிருந்தே அவளும் என்னிடம் செக்ஸ்ஸிற்காக ஏங்குகிறாளென தெரிந்து கொண்டேன். ஆனா, அன்று கடைசி நேரம் என்பதால் என்னால் அவளை ஏதும் செய்ய முடியவில்லை. ஆனா, அவள் மாலை வீட்டுக்கு போகும்போது கூட, என்னை பாத்தி விட்டுதான் சென்றாள்.
அடுத்தநாள் காலை அவள் சிகப்பு சேரியில் வந்திருந்தாள். பெரும்பாலும் வித்யா ஓய்வெடுக்க, என்னறைதான் வருவாள். ஏன்னா, அங்கே தான் ஆசிரியர் அறையே கிடையாதே. அன்றும் அவள் காலை இடைவேளைக்கு வந்து என்னெதிரே அமர்ந்தாள், வந்தவள் என்னை பாத்து சிரிக்க, அதன் அர்த்தம் எனக்கு புரிந்தது. ஆனது ஆகட்டுமென, எழுந்து அவள் கிட்டே வந்து நிற்க, அவளும் என்னை பாத்து நின்றாள். அவள் இடுப்பில் கை வைக்க, சினுங்கிட்டே தலை குனிந்தாள். அவளுக்கும் சம்மதமென புரிந்திட்டு, அவளின் சேலை மேல கைவெச்சு முலையை சேலையுடன் கசக்க, ஸ்ஸ்ஆஆ என்ற முனகல் வந்தது. அதற்குள் டப்பென யாரோ வரும் சத்தம் கேட்க, அவளிடமிருந்து விழகி நின்றோம். அது வேறு யாருமல்ல, சத்துணவு செய்யும் ஆயாதான். சும்மா பாத்திட்டு போகலாம்னு வந்தேண்ணுட்டு கிளம்ப, பசங்கெல்லாம் வந்திட்டாங்க. சாப்பாடு டைம்ல பாக்கலாம்னு அனுப்பிட்டேன்.
மணி 1 ஆக, எல்லா பசங்களும் சத்துணவறைக்கு சாப்பிட போயிட, வித்யா டிபன் பாக்ஸிடன் உள்ளே வந்தாள்.
“பசங்க எல்லாரும் போயிட்டாங்களா”
“போயிட்டாங்க சார்” என அவள் சொன்னதும் வேகமா எழுந்து, கதவை தாளிட்டேன். அப்டியே வித்யாவை டிபன் பாக்ஸிடன் கட்டியணைக்க, அவள் நெளிந்தாள். “சார், சாப்பிட்டுட்டு”

No comments:

Post a Comment